Tổng hợp kinh nghiệm thuê văn phòng
Tiêu chí phân loại tòa nhà văn phòng hạng A, B & C
Tòa nhà văn phòng trên thị trường thường được phân loại thành 3 nhóm chính, gồm: tòa nhà văn phòng Hạng A, Hạng B và Hạng C. Mỗi loại có những đặc điểm và tiêu chí xếp loại riêng. Mời bạn tìm hiểu tiêu chí xếp loại tòa nhà văn phòng hạng A, B & C trong bài viết này. [...]
-
Đàm phán giá thuê mặt bằng: Không khó
Thay vì dọn đến một mặt bằng khác, tìm cách thương lượng lại giá thuê với chủ mặt bằng hiện tại...
-
Doanh nghiệp nên làm gì để giảm chi phí thuê văn phòng?
Doanh nghiệp của bạn cần chuyển văn phòng mới nhưng ngân sách hạn hẹp? Tìm hiểu 5 cách tiết kiệm chi phí khi thuê...
-
Phí quản lý văn phòng cho thuê là gì?
Một trong những thắc mắc của đa số doanh nghiệp đã và đang thuê văn phòng là các khoản chi phí quản lý ngoài...
-
5 lỗi cần chú ý khi thuê văn phòng làm việc.
Sở hữu văn phòng làm việc có vị trí tốt là điều vô cùng quan trọng của một doanh nghiệp. Bởi vì điều này sẽ thay doanh nghiệp quyết định tinh thần làm việc của nhân viên, có thêm khách hàng và nhiều đối tác biết đến. Nhưng để có... [...]
-
Phí quản lý văn phòng cho thuê là gì?
Một trong những thắc mắc của đa số doanh nghiệp đã và đang thuê văn phòng là các khoản chi phí quản lý ngoài giá thuê cố định hàng tháng. Đây là một loại chi phí mà doanh nghiệp cần lưu ý vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến tổng... [...]
-
5 Lợi ích tuyệt khi thuê văn phòng ở những tòa nhà chuyên nghiệp
Rời văn phòng tại nhà hoặc nhà xưởng, thuê một văn phòng mới có thể tốn thời gian và chi phí. Đó là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp vẫn còn chần chừ. Tuy nhiên, nếu có một văn phòng phù hợp thì công ty của bạn sẽ có... [...]
-
Tại sao nên thuê văn phòng Quận 3?
Văn phòng cho thuê Quận 3 đang đón nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Tỉ lệ lắp đầy sàn trống của các cao ốc văn phòng Quận 3 luôn trên 80%. Tại sao văn phòng Quận 3 được ưa chuộng đến như... [...]
-
Văn phòng ảo là gì?
Hiện nay tại thị trường văn phòng, văn phòng ảo đang chiếm được thị phần cao, nhất là sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành nhưng vẫn đảm bảo chức năng của một văn phòng thực tế. Mời... [...]
-
Officetel là gì? Tổng hợp những điều cần biết về Officetel.
Mô hình Officetel hiện đang đón nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp. Officetel là gì? Tính pháp lý của mô hình văn phòng này... [...]
-
Doanh nghiệp nên làm gì để giảm chi phí thuê văn phòng?
Doanh nghiệp của bạn cần chuyển văn phòng mới nhưng ngân sách hạn hẹp? Tìm hiểu 5 cách tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng có trong... [...]
-
Những điều cần biết khi thuê văn phòng
Thị trường cho thuê văn phòng ngày càng phong phú, đa dạng và xu hướng khách thuê văn phòng trong các tòa cao ốc có tỷ lệ ngày... [...]
-
Top 7 điều cần lưu ý khi thuê địa điểm kinh doanh
Leader Real xin được đưa ra một vài điểm cần lưu ý đối với khách hàng khi lập kế hoạch và thực hiện một hợp đồng thuê địa... [...]
-
Thủ thuật đàm phán giá khi thuê văn phòng
Hiện nay, đứng trước khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid-19 gây ra, thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng không thể thoát khỏi tầm ảnh hưởng của... [...]
-
Tiêu chí đánh giá văn phòng hạng B
Đây là một vấn đề rất nhiều người trong giới thuê văn phòng, cũng như giới cho thuê văn phòng rất quan tâm. Hiện tại ở Việt Nam... [...]
-
Bãi đậu xe văn phòng: Tại sao lại quan trọng với việc kinh doanh?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận các chi tiết cụ thể về lý do tại sao bãi đậu xe lại cần thiết và quan trọng... [...]