Tổng hợp kinh nghiệm thuê văn phòng

Văn phòng chia sẻ là gì? Lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ
Trong bối cảnh kinh tế hiện tại, việc tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao hiệu quả hoạt động là yêu cầu tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Và giải pháp văn phòng chia sẻ đang trở nên phổ biến, được nhiều công ty, đặc biệt là các startup và doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng nhờ tính linh hoạt và tiện lợi của nó. [...]
-
Tiêu chí đánh giá văn phòng hạng A là gì?
Có bao nhiêu tiêu chí để đánh giá văn phòng hạng A? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
-
Cơ hội giảm gánh nặng chi phí thuê văn phòng cho doanh nghiệp
Khi nhiều doanh nghiệp hoạt động khó khăn. Và sự tăng trưởng về cung nhưng suy giảm về cầu đã khiến cho quản lý...
-
Tiêu chí đánh giá văn phòng hạng B
Đây là một vấn đề rất nhiều người trong giới thuê văn phòng, cũng như giới cho thuê văn phòng rất quan tâm. Hiện...
-
Tiêu chí phân loại tòa nhà văn phòng hạng A, B & C
Tòa nhà văn phòng trên thị trường thường được phân loại thành 3 nhóm chính, gồm: tòa nhà văn phòng Hạng A, Hạng B và Hạng C. Mỗi loại có những đặc điểm và tiêu chí xếp loại riêng. Mời bạn tìm hiểu tiêu chí xếp loại tòa nhà văn... [...]
-
5 lỗi cần chú ý khi thuê văn phòng làm việc.
Sở hữu văn phòng làm việc có vị trí tốt là điều vô cùng quan trọng của một doanh nghiệp. Bởi vì điều này sẽ thay doanh nghiệp quyết định tinh thần làm việc của nhân viên, có thêm khách hàng và nhiều đối tác biết đến. Nhưng để có... [...]
-
Phí quản lý văn phòng cho thuê là gì?
Một trong những thắc mắc của đa số doanh nghiệp đã và đang thuê văn phòng là các khoản chi phí quản lý ngoài giá thuê cố định hàng tháng. Đây là một loại chi phí mà doanh nghiệp cần lưu ý vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến tổng... [...]
-
5 Lợi ích tuyệt khi thuê văn phòng ở những tòa nhà chuyên nghiệp
Rời văn phòng tại nhà hoặc nhà xưởng, thuê một văn phòng mới có thể tốn thời gian và chi phí. Đó là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp vẫn còn chần chừ. Tuy nhiên, nếu có một văn phòng phù hợp thì công ty của bạn sẽ có... [...]
-
Tại sao nên thuê văn phòng Quận 3?
Văn phòng cho thuê Quận 3 đang đón nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Tỉ lệ lắp đầy sàn trống của các cao ốc văn phòng Quận 3 luôn trên 80%. Tại sao văn phòng Quận 3 được ưa chuộng đến như... [...]
-
Phí quản lý văn phòng cho thuê là gì?
Một trong những thắc mắc của đa số doanh nghiệp đã và đang thuê văn phòng là các khoản chi phí quản lý ngoài giá thuê cố định... [...]
-
Văn phòng ảo là gì?
Hiện nay tại thị trường văn phòng, văn phòng ảo đang chiếm được thị phần cao, nhất là sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Văn phòng ảo... [...]
-
Những điều cần biết khi thuê văn phòng quận 3
Bạn đang muốn tìm thuê văn phòng và muốn thông tin; văn phòng cho thuê quận quận 3? Hiện tại dịch vụ cho thuê văn phòng ở các... [...]
-
Giá văn phòng cho thuê tại Tp.HCM chạm đáy
Trong quý II, giá thuê trung bình của văn phòng hạng A giảm 5%, hạng B giảm gần 8% so với quý I. Thị trường được dự báo... [...]
-
Doanh nghiệp nên làm gì để giảm chi phí thuê văn phòng?
Doanh nghiệp của bạn cần chuyển văn phòng mới nhưng ngân sách hạn hẹp? Tìm hiểu 5 cách tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng có trong... [...]
-
Bãi đậu xe văn phòng: Tại sao lại quan trọng với việc kinh doanh?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận các chi tiết cụ thể về lý do tại sao bãi đậu xe lại cần thiết và quan trọng... [...]
-
Officetel là gì? Tổng hợp những điều cần biết về Officetel.
Mô hình Officetel hiện đang đón nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp. Officetel là gì? Tính pháp lý của mô hình văn phòng này... [...]