1. Trang chủ
  2. Thư viện
  3. Kinh nghiệm thuê văn phòng
  4. Cơ hội giảm gánh nặng chi phí thuê văn phòng cho doanh nghiệp
4.9/5 - 3 Bình chọn

Cơ hội giảm gánh nặng chi phí thuê văn phòng cho doanh nghiệp đã đến. Doanh nghiệp hãy cùng tìm hiểu xem những cơ hội tiềm năng này để tận dụng thời cơ thành lập công ty và chuyển văn phòng mới nhé!

 

Thị trường tạo cơ hội giúp doanh nhghiệp giảm gánh nặng chi phí.

 

Khi trận đại dịch Covid 19 vừa qua, nhiều doanh nghiệp hoạt động khó khăn nên bàn trả mặt bằng. Trong khi đó, nhiều dự án cao ốc văn phòng được xây dựng từ trước khi đại dịch xảy ra vừa khánh thành và bắt đầu hoạt động cho thuê. Chính sự sự tăng trưởng về cung nhưng suy giảm về cầu đã khiến cho quản lý các tòa nhà phải đưa ra mức giá thuê cạnh tranh để thu hút và giữ chân khách hàng. Cụ thể, giá thuê văn phòng Hạng A, văn phòng Hạng B trong năm nay đã giảm 5% so với cùng kì năm trước.

 

Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm được coi là mùa thấp điểm của thị trường kinh doanh dịch vụ văn phòng. Tận dụng thời điểm này, Quý doanh nghiệp có thể nhận được nhiều ưu đãi, chính sách giảm giá khi thuê. 

 

>> Bài viết liên quan: 4 lợi ích khi doanh nghiệp thuê văn phòng vào cuối năm

 

Bên cạnh đó, mô hình văn phòng chia sẻ (Co-working Space) đang ngày càng phát triển, mở rộng. Đây là một phong cách làm việc nơi mọi người chia sẻ một không gian văn phòng cho nhiều công ty cùng làm việc, sử dụng chung các khu vực và trang thiết bị mà các văn phòng riêng sử dụng lãng phí để tối ưu chi phí, nhưng lại vẫn có các không gian độc lập cho từng công ty hoạt động như phòng họp, phòng sự kiện hội thảo, phòng giải trí.

phòng họp
Phòng họp tại các trung tâm Co-working.

 

Ngày càng nhiều trung tâm Co-working ra đời như: Wework, Regus, Toong, CircO, Up....đem đến giải pháp văn phòng tiết kiệm cho doanh nghiệp. Chi phí khoảng 60 - 90 USD/m2/ tháng, đắt hơn văn phòng bình thường chỉ khoảng 15 USD/m2/tháng. Nhưng chủ đầu tư đã trang bị mọi thứ từ bàn ghế, trang thiết bị, các phòng chức năng, nên doanh nghiệp không cần đầu tư gì thêm. Do đó, tưởng là đắt nhưng lại rất rẻ và tiết kiệm chi phí.

 

Sau đây là một số trung tâm Co-working nổi tiếng tại thị trường văn phòng Tp.HCM.

 

1/ Wework.

 

Hiện tại ở Wework đã có 3 trung tâm tại Tp.HCM. Tất cả đều nằm tại tòa nhà hạng A nổi tiếng: Etown Central Tower, Sonatus Tower, Lim 3 Tower.

 

wework coworking
Không gian chung dành cho doanh nghiệp làm việc và trao đổi, tiếp khách.

 

2/ Regus.

 

Regus chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng có sẵn nội thất phân khúc cao cấp tại Tp.HCM. Trung tâm của Regus đã có mặt tại thị trường quận 1 và quận 7.

 

Regus
Trang thiết bị văn phòng được sử dụng là sản phẩm nhập khẩu, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

 

3/ CircO.

 

CircO đang có rất nhiều địa điểm cho thuê văn phòng tại Quận 1, Quận 3, Quận 4. Ưu điểm của chuỗi Co-working này là thiết kế năng động, giá thuê tiết kiệm, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, Starup mới khỏi nghiệm.

 

CircO Co-working
Không gian làm việc chung tại CircO.

 

4/ Dreamplex.

 

Phân khúc của Dreamplex cũng nhắm vào thị trường tầm trung, với mức giá thuê cực kỳ tiết kiệm cho những doanh nghiệp nhỏ, Starup mới khỏi nghiệm. Môi trương làm việc mở và linh hoạt tại đây sẽ tạo có cơ hội gặp gỡ và tương tác lẫn nhau cho các doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp việc mở rộng các mối quan hệ, tìm ra những cơ hội hợp tác và cùng phát triển.

 

Không gian làm việc chung tại DreamPlex đã có mặt tại Quận 1 và quận Bình Thạnh.

 

5/ Toong.

Toong là mô hình Co-working có nhiều trung nhất tại Tp.HCM, với các trung tâm nằm ở quận 1, quận 2, quận 3. quận 4 và quận 7.

Toong Co-working
Không gian làm việc tại Toong được thiết kế theo chủ đề thân thiện với thiên nhiên, hứa hẹn đem đến sự sáng tạo cho doanh nghiệp trong quá trình làm việc.

 

Cơ hội giảm giá thuê văn phòng cực sốc!!!

 

Hiện có những văn phòng cho thuê tại Tp.HCM đang giảm giá thuê cho các dịch vụ 20-30% để hỗ trợ doanh nghiệp, cá biệt những văn phòng chia sẻ giảm đến 50% cho các khách hàng mới. Nếu bạn muốn nhận báo giá văn phòng ngay, hãy gọi đến Leader Real qua Hotline 0968446868, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn miễn phí.

 

Xem thêm các chủ đề liên quan:

☛ Văn phòng hiện tại có thật sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

☛ 4 lợi ích khi doanh nghiệp thuê văn phòng vào cuối năm.

☛ 8 nhược điểm văn phòng gây bất lợi cho việc kinh doanh của công ty.

 

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADER REAL
✅ Trụ sở: 10 Phan Đăng Lưu, phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
✅ VPLV: 46/32 Nguyễn Công Hoan, phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
☎️ Hotline: 09684468680932.66.22.46
☎️ Điện thoại: 028 6271 8379 - MST: 0312315615
📧 Email: info@leaderreal.vn - Website: https://leaderreal.vn

Nguồn: Leader Real

Chia sẻ
Top
 Zalo - Leader Real1Messenger - Leader Real